ผลวิจัยจาก Pinch Media กับผู้ใช้ไอโฟนดาว์นโหลดแอ๊ปจาก App Store 30 ล้านครั้งบอกว่า
- คนหมดความสนใจกับแอ๊ปฟรีเร็วกว่าแอ๊ปที่ซื้อมาอย่างเห็นได้ชัด
- เกม เป็นแอ๊ปที่คนใช้งานมากกว่าอย่างอื่น
- มีเพียง 30% ที่ใช้งานแอ๊ปที่ซื้อมาทันทีในวันรุ่งขึ้น ที่เหลือใช้หลังจากข้ามคืนไปแล้ว
ทั้ง 3 ข้อตรงกับผมหมดเลยเว้ย เหอๆ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น