หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2552

Slumdog Millionaire (Spoil Free)


ไปดูมาเมื่อวันอาทิย์ที่ผ่านมาครับ(8/3/09) ที่สกาลา ถ้าผมรู้มาไม่ผิดมีฉายที่นี่ที่เดียวครับ


ผมไปดูรอบ 16.20 ไปถึงก่อนหนังเข้า 5 นาที แล้วก็แปลกใจมากครับ เพราะคนที่เดินออกมาจากโรงในรอบก่อนหน้านั้นเยอะมากครับ ซึ่งหาได้น้อยครั้งมากสำหรับหนังที่เข้าโรงในเครือ Apex (ถ้าไม่นับเดี่ยวไมโครโฟน) ส่วนรอบของผมก็คนเต็มโรงเช่นกัน และพี่สาวผมดูรอบ 18.30 ก็คนเต็มโรงอีก อะไรจะขนาดนั้น

หนังเรื่องนี้ยาวเกือบ 2 ชั่วโมงครับ เรื่องราวก็คงพอจะรู้ๆกันอยู่แล้ว หนังดำเนินเรื่องสนุกไม่น่าเบื่อชวนให้ติดตาม มีที่มาที่ไปชัดเจน และแสดงให้เห็นถึง Real India ได้อย่างชัดเจนจริงๆ

ส่วนตัวผมว่าสนุกครับ แต่ไม่สนุกสุดๆ เนื้อเรื่องพอจะเดาได้บ้างและน่าเบื่อบ้างบางตอน จุดเด่นของหนังเรื่องนี้คือได้เห็นชีวิตจริง(ในมุมหนึ่ง)ของคนอินเดีย ที่มีเรื่องความเป็นอยู่ ความคิด และศาสนา ทำให้เรารู้สึกว่าไม่น่าอยู่เอาเสียเลย


ผมชอบ Benjamin Button มากกว่าครับ เสียดายน่าจะได้ออสการ์มากกว่านี้อีกซักหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น: