หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2552

ถ้าหากว่า.... NDS ผมคงไม่หาย


ถ้าหากว่า ผมไม่นึกขึ้นได้ว่าลืม NDS ก่อนออกจากบ้าน ก็คงไม่ได้เอามา NDS ผมคงไม่หาย
ถ้าหากว่า รถไฟใต้ดินมาเร็ว ผมคงไม่เอาขึ้นมาเล่น NDS ผมคงไม่หาย
ถ้าหากว่า ปุ๊กมาเร็วกว่านี้เพียง 5 นาที ผมคงไม่เอาออกมาจากกระเป๋า NDS ผมคงไม่หาย
ถ้าหากว่า ตอนผมฝากให้ปุ๊กเอาเก็บใส่เป้ แล้วปุ๊กไม่แกล้ง(แบบขำๆนะ)ไม่เก็บให้ NDS ผมคงไม่หาย
ถ้าหากว่า ผมขึ้นรถเมล์ถูกคัน NDS ผมคงไม่หาย
ถ้าหากว่า ผมมีสติกว่านี้ ตรวจดูของก่อนลงจากสามล้อ(ทั้งๆที่ทำทุกทีแต่คราวนี้ดีนลืม) NDS ผมคงไม่หาย

ไว้อาลัย 10 นาทีครับ T_T

ไม่มีความคิดเห็น: